สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อพบเจอกับดิฉันเมื่อไหร่นั่นหมายความว่าจะต้องมีเคล็ดลับดีๆที่เป็นประโยชน์ต่อเป็นเพื่อนมาฝากอย่างแน่นอนและในวันนี้นะคะที่ฉันก็แนะนำเรื่องการลดน้ำหนักมาฝากกันเพื่อนค่ะ เพราะแน่นอนว่าเพื่อนๆทุกๆคนก็คงอยากมีหุ่นที่สวยเป๊ะเหมือนดาราพระเอกนางเอกในหนังเอ็กซ์ แต่การลดน้ำหนักก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากและต้องอาศัยระยะเวลาที่ยาวนานมากพอสมควรกว่าจะมีหุ่นที่สวยเป๊ะเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนังเอ็กซ์แต่เชื่อเลยค่ะว่าถ้าเพื่อนๆนะคะลองนำเคล็ดลับเทคนิคที่ดิฉันนำมาเสนอในวันนี้ไปใช้ดูไม่นานหรอกค่ะน้ำหนักของเพื่อนจะลดลงและมีสัดส่วนที่ดูดีและสวยเป๊ะเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนังเอ็กซ์มากยิ่งขึ้น ตอนนี้เพื่อนๆคงอยากจะทราบถึงเคล็ดลับที่สามารถเปลี่ยนไซต์ใหญ่ให้กลับมาผอมเพรียวเหมือนดาราพระเอกนางเอกในหนังเอ็กซ์ใช่ไหมล่ะคะ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราลองมาดูเคล็ดลับดีๆกันเลยดีกว่าค่ะ
ประการแรก ลองรับประทานอาหารโดยควบคุมแคลอรี่ เพื่อนๆทราบไหมคะว่าร่างกายของเพื่อนนั้นในแต่ละวันต้องการพลังงานมากน้อยแค่ไหนแน่นอนค่ะว่าดิฉันได้หาข้อมูลมาฝากเพื่อนแล้ว ร่างกายของคนเรานะคะมักจะต้องการพลังงานแคลอรี่ในจำนวนวันละ 2,000 ถึง 2,500 แคลอรี่เท่านั้นค่ะแล้วถ้าเพื่อนๆรับประทานอาหาร ที่ให้พลังงานมากกว่าที่ร่างกายต้องการจะเกิดผลอย่างไร แน่นอนค่ะว่าจะเกิดผลเป็นไขมันสะสมซึ่งเป็นไขมันส่วนเกินจากที่ร่างกายต้องการนั่นเองค่ะ เมื่อเพื่อนๆรู้อย่างนี้แล้วนะคะลองหันมานับแคลอรี่ดูค่ะ รับรองว่าหุ่นของเพื่อนมันจะกลับมาสวยเป๊ะเหมือนดาราพระเอกนางเอกในหนังเอ็กซ์อย่างแน่นอน
ประการที่สองในมื้ออาหารแต่ละมื้อสมควรที่จะเพิ่มอาหารจำพวกผักผลไม้เข้าไปให้มากยิ่งขึ้นเพราะในผักผลไม้นะคะอุดมไปด้วยกากใยอาหารและไฟเบอร์สูงซึ่ง 2 ตัวนี้นะคะมีส่วนช่วยทำให้ร่างกายของเพื่อนนั้นมีระบบขับถ่ายที่ดีมากยิ่งขึ้นและสิ่งที่สำคัญเลยก็คือจะช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกายดังนั้นรู้ข้อดีของการรับประทานอาหารจำพวกผักและผลไม้แล้วก็สมควรที่จะเลือกรับประทานอย่างเป็นประจำนะคะ
ประการที่สาม ข้อนี้เป็นข้อที่สำคัญอีกข้อนึงค่ะดิฉันขอให้เป็นเพื่อนนะครับปรับพฤติกรรมการรับประทานอาหารจากที่เพื่อนๆรับประทานคำใหญ่ให้ลองลดขนาดคำให้ดูเล็กลงและใช้เวลาในการบดเคี้ยวอาหารให้ละเอียดมากยิ่งขึ้นข้อนี้นะคะจะช่วยให้เพื่อนๆนั้นมีสุขภาพภายในที่ดีเพราะอาหารเคี้ยวอย่างละเอียด และทำให้เพื่อนๆอิ่มเร็วมากยิ่งขึ้นค่ะ