สำหรับพวกหนุ่มๆสาวๆแล้วเมื่อถึงวันหยุดแล้วก็คงมีแพลนจะไปใช้เวลาร่วมกันเพื่อเสริมพลังแห่งความสุขให้กับคู่ของคุณใช่ไหมล่ะแต่ทว่าเมื่อเอ่ยถึงเรื่องความรักแล้วนั้นเราเชื่อว่ามันมีอีกหลายๆเรื่องเลยที่เขาอยากจะให้สาวๆได้รับรู้เอาไว้เพียงแต่บางทีเขาไม่กล้าบอกก็เท่านั้นเพราะกลัวว่าสาวๆฟังไปแล้วจะรู้สึกไม่ดีจนไม่อยากดูหนังเอ็กซ์กับเขาเพราะงั้นเราว่านี่มันก็ถึงเวลาขอบสาวๆแล้วที่คุณจะต้องไปทำหน้าที่ตามค้นหาดูว่าเรื่องไหนกันบ้างที่เขาอยากให้คุณรู้แต่เขาไม่กล้าบอกเอาล่ะดังนั้นแล้วเราไปติดตามดูเรื่องเหล่านั้นที่หนุ่มๆอยากให้รู้กันเลยกักว่านะ
ข้อหนึ่ง เขากลัวทำคุณเสียใจ การที่หนุ่มๆทำให้สาวๆเสียใจนั้นคือเรื่องร้ายแรงสำหรับหนุ่มๆสุดๆเลยล่ะซึ่งทุกทีที่มีการรบเร้ากันนั้นนั่นก็จะทำให้หนุ่มๆรู้สึกมองว่าตัวเองเป็นคนร้ายและก็จะทำให้เขารู้สึกไม่ดีทันทีทั้งนี้เรื่องนี้เป็นสิ่งที่สาวๆน้อยคนนักที่จะรู้เพราะคิดว่าผู้ชายคงไม่รู้สึกรู้สาอะไรแต่รู้ไหมว่าทุกครั้งที่คุณเสียใจจนไม่อยากดูหนังเอ็กซ์กับเขาหรือร้องไห้เพราะเขานั้นมันทำให้จิตใจของพวกเขาย่ำแย่อย่างมากเลยล่ะเพียงแต่ว่าเขาไม่กล้าบอกสาวๆเพราะกลัวมองว่าเป็นไอ้ขี้แพ้ยังไงล่ะ
ข้อสอง เขานึกถึงอนาคตเสมอ สาวๆส่วนมากอาจนึกว่าหนุ่มๆไม่ค่อยจะสนใจวางแพลนเรื่องอนาคตมากนักแต่ทว่าจริงๆแล้วคุณรู้หรือไม่ว่าหนุ่มๆที่เลิกคุณมาดูหนังเอ็กซ์ด้วยแล้วนั้นเขาก็คิดถึงอนาคตที่มีกับคุณเหมือนกันนะเพราะงั้นแล้วสาวๆก็ต้องเข้าใจหนุ่มๆสักหน่อยบางทีการที่เขาไม่ได้แสดงออกหรือพูดให้คุณได้ยินนั้นมันก็ไม่ได้แปลว่าเขาไม่สนใจคุณหรอกนะแต่ในขณะเดียวกันเขาอาจจะกำลังวางแผนอนาคตที่จะใช้ร่วมกันกับคุณอยู่ก็ได้
ข้อสาม เขาไม่ใช่สุดยอดนักฟังที่ดี อันนี้คืออีกเรื่องที่หนุ่มๆอยากจะให้สาวๆรู้มากๆแต่เขาไม่กล้าบอกว่าเขาไม่ใช่นักฟังที่ดีสักเท่าไหร่แต่ทว่านั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดเพราะแม้บางทีเขาไม่ได้ฟังคุณมากขนาดนั้นแต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าเขาไม่ได้ไม่สนใจคุณนะเพราะลึกๆแล้วบางทีเขาอาจจะอยากทำให้คุณเห็นมากกว่าก็ได้เพราะงั้นแล้วก็อย่าได้ด่วนตัดสินใจเลิกดูหนังเอ็กซ์กับเขาและทำความเข้าใจกับเขาให้เยอะๆนะและแน่นอนว่านี่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่สาวๆจะเชื่อใจได้แต่ถ้าคุณคิดจะรักและดูหนังเอ็กซ์กับใครสักคนแล้วนั้นก็ต้องเชื่อมั่นในตัวเขาให้เยอะๆหรือถ้ามันมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นมาก็จำไว้ว่าเขาอาจจะไม่ใช่คุณแค่นี้ก็ทำให้คุณไม่ต้องมานั่งเสียใจแล้วล่ะ