เรื่องน่าสนใจที่เราจะนำมาฝากในวันนี้เรื่องเกี่ยวกับการทำความสะอาดร่างกาย คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไมสบู่ถึงมีหลายแบบ แล้วทำไมบางคนถึงชอบใช้สบู่ก้อนมากกว่าสบู่เหลว ทำไมสบู่แต่ละชนิดต้องทำให้แตกต่างกันด้วย วันนี้เราจะมาดูคำตอบกัน แต่ก่อนอื่นแล้วอยากให้คุณลองสังเกตตัวเองว่าในห้องน้ำของคุณมันใช้สบู่แบบไหนอยู่ แล้วมันส่งผลอย่างไรกับผิวของคุณบ้าง การอาบน้ำหลังมีเซ็กซ์หลังจากช่วยตัวเองตอนดูหนังโป๊ คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อใช้สบู่นั้นมีการอาบน้ำ วันนี้เราจะมาลงลึกเรื่องของสบู่กัน
สบู่ที่นิยมใช้กันทั่วไปและเริ่มนั้นเกิดจากการนำไขมันมาหลอมละลาย เพื่อใช้ในการทำความสะอาด สิ่งของและร่างกาย แต่ละยุคสมัยหลังๆเมื่อวิทยาศาสตร์ก้าวหน้ามากขึ้น จะมีการพัฒนาสบู่เริ่มมีฟองและสามารถกำจัดไขมันได้ดียิ่งขึ้น ในอดีตสบู่เคยถูกนำมาใช้ในการล้างจาน แต่ปัจจุบัน สบู่อุปกรณ์ทำความสะอาดร่างกายที่คนเราใช้กันทุกวันและใช้มากที่สุดไม่ว่าคุณจะอาบน้ำไปทำงาน ชำระล้างร่างกายหลังจากดูหนังโป๊ช่วยตัวเองเสร็จแล้ว การทำความสะอาดเย็นๆก็ยังใช้สบู่เป็นหลัก สบู่ที่เราใช้กับร่างกายจะมีด้วยกัน 2 แบบ คือ สบู่ก้อนและสบู่เหลว
อย่างที่เราบอกไปตอนแรกว่าสบู่ก้อนแรกเริ่มนั้นเกิดจากการนำไขมันมาใช้ในการทำความสะอาด กว่าจะได้สบู่จะต้องลองไขมัน และสารที่เป็นด่าง หลังจากสบู่จับตัวเป็นก้อนแล้ว จะสามารถเก็บไว้ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น ตั้งค่าแนะนำของเราถ้าเกิดคุณดูหนังโป๊มากๆพอคุณจะเห็นว่า ก่อนเริ่มกิจกรรมดาราหนังโป๊มักจะอาบน้ำกัน แต่ไม่ค่อยมีใครจะใช้มาล้างจุดซ่อนเร้นเพราะสบู่มีความเป็นด่าง เมื่อใช้ไปแล้วอาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองภายใน
ชนิดหนึ่งคือสบู่เหลว เป็นการดัดแปลงสบู่ก้อนให้อยู่ในลักษณะของเหลวเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน จากเดิมที่ใช้แค่การผสมด่างให้แข็งตัวก็จะเปลี่ยนมาเป็นผสมสารเคมีบางชนิดที่ทำให้สบู่นั้นคงรูปไว้ได้และสามารถเกิดฟองเมื่อใช้งาน สบู่เหลวคือสิ่งที่ดาราหนังโป๊หลายคนใช้กันบ่อยๆ เพราะมันทำให้ผิวชุ่มชื่นเกิดความนุ่มลื่นเรียบเนียน ที่สำคัญคือความเป็นด่างมันยังน้อยกว่าสบู่ที่เป็นก้อน แต่ข้อเสียของมันคือจะล้างทำความสะอาดได้ยากเนื่องจากการผสมสารที่ทำให้คงรูปความเลว จะเกาะตัวกับชั้นผิวทำให้เกิดสัมผัสลื่นๆเมื่อล้างออก แต่ไม่เกิดอันตรายต่อผิวแต่อย่างใด
จากประสบการณ์ของดาราหนังโป๊หลายๆคนที่ต้องดูแลรักษาความสะอาดของร่างกายเป็นอย่างดี มันจะเลือกใช้สบู่ชำระล้างเฉพาะจุด แล้วต้องเลือกชนิดที่เป็นด่างน้อยที่สุดเพื่อไม่ให้ทำลายสมดุลภายใน