หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดว่านักแสดงหนังโป๊เป็นอาชีพที่มีความสุขละก็คุณคิดผิดมากๆ เพราะว่า พวกเค้ากว่าจะผ่านขั้นตอนแต่ละขั้นตอนเพื่อมาเป็นนักแสดงหนังโป๊นี่ลำบากเอามากๆ

พวกเขาต้องผ่านการตรวจโรคอย่างละเอียดก่อนร่วมเพศเสมอ ทุกสัปดาห์เพราะไม่รู้ว่าไปสุงสิงห์กับไครมาบ้าง ติดอะไรมาหรือป่าวก็ไม่รู้ ส่วนสาวๆก็ตรวจเหมือนกันนะ ฝ่ายหญิงจะมีโอกาสเป็นโรคได้ง่ายกว่า ถ้าเป็นหนังไม่ไส่ถุงยางหลั่งในอะไรพวกนี้ นี่ต้องรักษาความสะอาดอย่างมากเลยละ

ดาราหนังโป๊ไม่ได้เงินเยอะอย่างที่คิด ยกตัวอย่างหนังAV ที่เรานิยมดูกันค่าตัวนักแสดงชายอยู่ที่ 15,000 บาทเท่านั้นเอง เคยได้ยินรับสมัครรับนักแสดงหนังโป๊ไหมละ พวกเขาต้องการคุณเพียงแค่พูดภาษาญี่ปุ่นได้และรับค่าครองชีพและเงินเดือนได้เท่านั้นเอง แลกกับการร่วมเพศกับสาวญี่ปุ่นสวยๆไงละ เด็ดไครกล้าบ้างนะ

สามารถควบคุมน้ำกามตัวเองได้อย่างดี ไม่หลั่งก่อนผู้กำกับสั่ง ควบคุมอารมณ์ได้อย่างดี ถึงฉากจะไม่ต่อกัน ก็ต้องอดทนไม่ให้เสียอารมณ์ในหนังโป๊ โอ้ยอาชีพนี้มันยิ่งกว่านักธุรกิตอีกนะ ต้องอดทนแถมหนุ่มดีหำใหญ่อีกเหนื่อยแทน

ดาราAVส่วนใหญ่ถูกจับเซ็นสัญญาเล่นหนังโป๊โดยไม่เต็มใจ จนมีหนังโป๊เรื่องที่ตัวเองเล่นมาแล้วถึง 300 เรื่อง โอโหนี่ขนาดไม่เต็มใจ เล่นมาแล้ว 300 เรื่องนี่จำใจเลยสินะ เธอคงมีชื่อเสียงในระดับนึงแล้วหละ ไม่เท่านั้นดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นต้องใช้ชื่อที่นามสมมุติขึ้นมา เพื่อไม่ให้ไครสืบประวัติของเธอได้ เพื่อความเป็นส่วนตัวยังไงละ