มาดูกันดีกว่าว่าสีประจำวันเกิดคุณคือสีอะไร สีอะไรไม่ถูกกับตัวของคุณ สีอะไรไม่นำโชคลาภมาให้

  1. วันอาทิตย์ ก็ต้องเป็นสีแดงใช่ไหมละ เป็นสีที่ฉูดฉาดนั่นหมายถึงความมีเสน่ห์ ความมีโชคลาภ สีทีเป็นมงคลคือสีเขียว อีกสีนึงคือ ชมพู ทำให้ตัวคุณมีความน่าเกรงขาม มีอำนาจในสายตาคนอื่น สีที่ไม่เหมาะคือ น้ำเงิน และฟ้า
  2. จันทร์ สีเหลือง สีที่ให้โชคลาภและเสนห์คือ ม่วง และขาว เค้าว่ากันว่า ควรไส่เสื้อผ้าสองสีนี้ จะทำให้คุณมีโชคมากขึ้น ถ้าอยากได้เกียติยศ หรืออำนาจ ก็ควรไส่สีเขียว เพราะสีเขียวนั้นจะเป็นสีทหาร สีที่ไม่เป็นมงคลคือ สีแดง
  3. อังคาร สีชมพู สีที่เหมาะกับคนเกิดวันนี้คือ ส้ม และสีอิฐปูน สีทอง สีดอกกุหลาบชมพู ส่วนสีที่ทำให้มีอำนาจชื่อเสียงคือ สีม่วง สีที่ไม่ควรไส่คือ สีขาว
  4. พุธ สีเขียว สีที่เหมาะสมแก่คนเกิดวันนี้คือ เขียว น้ำเงิน ดำ เทา น้ำตาล เพราะเป็นโทนไม่ฉูดฉาดเด่นกว่าเขียว ทำให้เกิดโชคลาภ แทงหวยถูกงวดเว้นงวด ไม่ควรไส่สี ชมพู
  5. พฤหัส สีแสด เหมาะกับสีแดง รวมไปถึงโทนแดง ให้ดวงและโชคลาภ ขออะไรก็จะได้อย่างที่ใจหวัง สีที่ทำให้คุณน่าเกรงขาม และมีอำนาจคือ น้ำเงิน และฟ้า สีที่ไม่ควรไส่คือ ม่วง
  6. ศุกร์ สีฟ้า คนเกิดวันนี้มีสีที่ให้โชคเพียงสีเดียวคือ ชมพูเพียงเท่านั้น เพราะเป็นแม่สีในสีไม้ … ถ้าอยากให้คนรักคนหลง ให้ไส่สีเหลือง ไม่ควรไส่สีน้ำเงินเข้ม
  7. เสาร์ สีม่วง สีที่ให้โชคและดวงคือสี น้ำเงินและสีฟ้า ไม่ควรไส่สี เขียว

ข้อมูลจาก horoscope. mthai. com