คุณเห็นกันรึไม่ว่าเวลามีรักนั้นใครๆก็ย่อมทำเรื่องที่ผิดเยอะมากถึงมันจะมีเพราะคุณตั้งใจหรือไม่ก็เถอะซึ่งนั่นมันก็สามารถส่งผลกระทบกับชีวิตคู่รักเป็นอย่างมากเลยล่ะแถมบางรายยังหนักถึงขั้นต้องยุติความสัมพันธ์และไม่ได้ดูหนังโป๊เย็ดหีกันอีกต่อไปก็มีเพราะงั้นก่อนคิดจะทำอะไรลงไปถ้ารู้ว่าสิ่งนั้นจะทำให้อีกฝ่ายเสียใจก็อย่าคิดทำเด็ดขาดเอาล่ะแต่ก่อนอื่นเราไปดูกันก่อนดีกว่าว่ามันจะมีเรื่องไหนบ้างที่คนมีคู่จะต้องระวังให้เยอะๆถ้าไม่อยากให้ความรักร้าวฉานจนเลิกดูหนังโป๊เย็ดหีกันไปเพราะฉะนั้นก็เตรียมไปดูกันเลยดีกว่าเราว่าหนึ่งในข้อผิดพลาดเหล่านั้นคู่ของคุณจะต้องเคยเจออย่างแน่นอน

ข้อหนึ่ง คุณสนใจเขาเยอะไป เราว่าใครๆต่างก็ต้องการถูกเอาใจกันทั้งนั้นแหละแต่ทว่าคุณรู้รึไม่ว่าบางคราวการสนใจที่มันเยอะไปนั่นก็อาจจะไปทำให้อีกฝ่ายอึดอัดจนไม่อยากดูหนังโป๊เย็ดหีกับคุณก็ได้นะนั่นก็เพราะว่าคนเราทุกคนก็ต่างอยากมีพื้นที่ส่วนตัวกันทั้งนั้นเพราะงั้นถ้าเกิดว่าคุณไปยุ่มย่ามกับชีวิตส่วนตัวของเขามากจนเกินไปนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไหร่นักถ้าจะให้เราแนะนำควรใส่ใจเขาอย่างพอดีน่าจะเวิร์คกว่าเยอะเลยนะเผลอๆมันอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเขานั้นดีกว่าตอนที่คุณใส่ใจเขามากเกินไปด้วยซ้ำเพราะงั้นใส่ใจได้แต่ควรให้มันพอเหมาะด้วยล่ะ

ข้อสอง คุณเคืองสิ่งที่เล็กน้อย การที่คนเราเคืองนั้นคือสิ่งปกติแหละแต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าใดนักนั่นก็เพราะว่าบางคราวถ้าคุณนั้นดันใช้อารมณ์โกรธเป็นข้ออ้างในการประชดจนท้ายที่สุดแล้วก็ต้องมานั่งมีปัญหาและไม่ได้ดูหนังโป๊เย็ดหีด้วยกันอีกอย่างไรล่ะซึ่งการที่คุณจะสามารถระงับความโกรธได้นั้นก็อาจจะต้องทำตัวเองให้เป็นคนใจเย็นๆเข้าไว้และหาที่มาของเรื่องเหล่านั้นเสียก่อนและค่อยมานั่งคิดอีกครั้งว่ามันใช่เรื่องที่คุณต้องมาโกรธหรือเสียเวลารึเปล่า

ข้อสาม คุณจิกเขาจนถึงขั้นบงการ เชื่อเลยนะว่ามันไม่มีใครดีใจแน่ๆเมื่อผู้อื่นมาสั่งให้ทำนู่นนี่ตามที่เขาต้องการดังนั้นการกระทำที่คู่รักไม่ควรทำอย่างหนึ่งเลยนั่นก็คือการจู้จี้ขี้บ่นจนกลายเป็นคนบงการเขาเนี่ยแหละนั่นก็เพราะว่ามันจะทำให้เขาอึดอัดและรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังโดนควบคุมอยู่อย่างไรล่ะอีกทั้งนอกจากนี้มันยังดูเหมือนการไม่ให้เกียรติกันด้วยนะเพราะฉะนั้นเราว่าทางที่ดีถ้ายังอยากดูหนังโป๊เย็ดหีกับเขาอยู่ก็อย่าได้ไปจู้จี้จิกเขาดีกว่าและนี่มันก็คืออีกหนึ่งเรื่องที่คนเรามักทำพลาดเมื่อเริ่มต้นความรักนั่นเอง