ถ้าพูดถึงเรื่องเซ็กส์เรานั้นเชื่อว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมากของคู่รักนะคะเพราะถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่สามารถกระชับความสัมพันธ์ของคุณและคนรักได้เป็นอย่างดี ซึ่งเรื่องเซ็กส์นั้นช่วยให้เพื่อนๆกับคู่รักมีความสนิทสนมมากขึ้นและรักหรือช่วยกระชับความสำคัญได้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นได้แต่หากเพื่อนๆนั้นไม่รู้จักวิธีเอาใจใส่หรือไม่ค่อยมีเซ็กส์กับคู่รักของเพื่อนๆเองก็สามารถทำให้ความรักของเพื่อนๆนั้นสลายลงหรือพังลงไปได้เช่นเดียวกัน เรื่องซึ่งวันนี้นะคะดิฉันได้นำบทความนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นวิธีแนวทางให้กับคุณสาวๆไว้ใช้มัดใจคุณผู้ชาย ซึ่งเพื่อนๆสามารถศึกษาได้จากหนังxด้วยก็ได้ค่ะ เพราะหนังxนั้นถือว่าเป็นคุณครูสอนได้เป็นอย่างดี ลองสังเกตพระเอกหนังxวัยค่ะว่าเขาชอบให้ผู้หญิงหรือนางเอกนั้นทำอย่างไรหรือปฏิบัติกับเขายังไงเพื่อนำมาปรับใช้ในชีวิตจริงของเพื่อน แต่วันนี้ที่ฉันได้รวบรวมมาแล้วค่ะลองมาดูทริคเล็กๆที่คุณผู้ชายอยากให้คุณทำกับเขาเวลามีเซ็กส์
ประการแรกเริ่มต้นเป็นฝ่ายรุกกับผมบ้างก็ได้ครับ เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายๆคนนะคะก็อยากจะสวมบทบาทเป็นฝ่ายรับบ้าง เพราะการที่หนุ่มๆได้เห็นคุณสาวๆของตัวเองเปิดฉากเป็นฝ่ายรุกกับเขา เชื่อได้ว่ามันจะเพิ่มไฟปรารถนาของคุณทั้งสองคนได้มากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะมันจะทำให้รู้สึกตื่นเต้น และเกิดความเร้าใจขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่คุณผู้ชายนั้นยังไม่เคยได้สัมผัสจากคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นจูบเขาก่อน หรือเลียติ่งหู หรือแม้กระทั่งซุกไซร้ต้นคอของเขาก็ได้ค่ะ เชื่อว่าเขาจะต้องประทับใจในตัวคุณแน่นอน
ประการที่สอง ส่งเสียงร้องครางเบาๆเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของเขาด้วยก็ยิ่งดี เสียงครางของคุณผู้หญิงนั้นถือว่าเป็นตัวกระตุ้นอารมณ์ให้กับคุณผู้ชายได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ และเชื่อไม่ว่านอกจากเป็นตัวกระตุ้นอารมณ์แล้วยังเป็นเครื่องหมายที่แสดงความพึงพอใจในเซ็กส์ของคุณและเขาในครั้งนี้ ยิ่งคุณร้องครางออกมามากแค่ไหนจะยิ่งทำให้เขารู้สึกว่าตัวเขานั้นมีคุณค่ามากขึ้นเท่านั้นแต่ข้อนี้นะคะมีข้อควรระวังอยู่นิดหนึ่งค่ะ ไม่ควรร้องดังจนเกินไปควรใช้แค่พอดีพอดีนะคะเพราะถ้าหากเพื่อนๆร้องครางจนดังมากนั้นจะทำให้เขาเกิดอาการหนวกหูจากที่จะมีอารมณ์กับหมดอารมณ์ไปเสียดื้อๆก็ได้ค่ะ
ประการที่สาม ขมิบช่วยเพิ่มความเสียว ในระหว่างที่เพื่อนๆนะคะกำลังมีความสุขกับคุณผู้ชายอยู่นั้นแน่นอนว่าระหว่างบทเพลงรักเพื่อนๆลองขมิบดูสักนิด เพราะการขมิบนั้นจะช่วยทำให้ฝ่ายตรงข้ามมีความสุขและมีความเสียวมากขึ้น
ประการที่สี่ ลองเปลี่ยนมาเป็นคนควบคุมจังหวะบ้างก็ดี หรือพูดง่ายๆที่ว่า จากคุณผู้หญิงนั้นจะนอนอยู่ด้านล่างลองเปลี่ยนอริยบทขึ้นมาเป็นอยู่ข้างบนบ้างก็ดี ซึ่งเมื่อเพื่อนๆได้ขึ้นมาอยู่ข้างบนแล้วนั้นจะสามารถควบคุมจังหวะเข้าออกของร่างกายทั้งสองฝ่ายได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเร่งจังหวะมากขึ้นหรือผ่อนจังหวะให้ช้าลงก็ตามก็จะช่วยทำให้เขานั้นมีความรู้สึกแบบใหม่มากยิ่งขึ้น