ผมว่าคุณคงรู้จักนักแข่งรถใช่ไหมครับ มันฟังดูเท่ห์ และดูเหมือนจะมีสาวๆมาติดพันมากมาย ผมเองก็เป็นหนึ่งในนักแข่ง ถึงแม้จะไม่ใช้มืออาชีพไปแข่งต่างประเทศ แต่ก็เป็นคนที่หลงใหลในความเร็ว การซิ่งรถในสนาม เหมือนกับได้เล่นกับเพื่อนที่รู้ใจ เป็นกิจกรรมยามว่างของผมครับ แต่ถ้าเป็นในชีวิตปกติ ผมก็แค่พ่อค้าออนไลน์ ขายอุปกรณ์เสริมรถยนต์ ชิ้นเล็ดบ้าง ใหญ่บ้าง แล้วแต่ว่าลูกค้าต้องการอะไร ด้วยชื่อเสียงในประเทศ ผมจึงมีลูกค้าฐานกว้าง และแน่นอนว่าผมต้องมีเมีย เธอคนนี้ เราแต่งงานกันได้ประมาณ 2 ปีแล้วครับ ถึงแม้ตอนนี้ผมจะอายุ 38 ส่วนเธอแค่ 29 ก็ตาม เธอเป็นอีกคนที่ชื่นชอบความเร็ว เราเจอกันที่สนามแข่งรถ วันนั้นเธอเป็นพริตตี้ ไม่ยากเลยที่จะจีบเธอจนได้เป็นแฟน
ความประทับใจมันอยู่ตรงวันนั้นแหละครับ วันแรกที่เราเจอกันครั้งแรก ผมคว้าตำแหน่งแชมป์กับรถแข่งที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิท “พี่คิวใช่ไหมคะ” เธอเข้ามาทักทาย “ใช่ครับ” ผมตอบไปอย่างเป็นมิตร เพราะเธอดูน่ารัก ที่สำคัญคือหน้าอกใหญ่ขาวเนียนน่าเย็ด อยู่ในชุดรัดรูปสั้นเสมอหูนั่นอีก ตรงใจเลยครับ “ขอถ่ายรูปได้ไหมคะ” เธอขออนุญาตถ่ายรูปร่วมกับผม แน่นอนว่าผมต้องตอบรับอยู่แล้ว ตอนที่ถ่ายรูปก็แอบเอามือสัมผัสที่เอวเธอ เป็นสัญญาณเล็กๆ และเธอก็คงรู้ดี เพราะเราคุยกันต่อถึงเรื่องรถ เมื่อโอกาสมาถึง จึงชวนเธอขึ้นไปนั่งบนรถที่ใช้แข่ง เอาล่ะ ผมจะเย็ดเธอในรถนี่แหละ
แววตาแสดงถึงความหลงใหลไม่แพ้ผม กวาดมองภายในรถอย่างทั่วถึง เธอดูตื่นเต้น บรรยากาศก็ดูจะเป็นใจ ผมค่อยๆจับมือเธอ แล้วสถานการณ์มันก็พาไป เราจูบกัน ริมฝีปากนุ่มบดสัมผัสจนใบหน้าผมร้อนผ่าว มือซ้ายรีบคว้าเข้าที่หน้าอกเธอ บีบคลึงมันเบาๆ ที่น่าตกใจคือเธอโนบรา ความเสียวทำเธอหัวนมแข็งจนสัมผัสได้ ผมดึงมือเธอให้มาอยู่ในท่านั่งตัก ผมรูดซิปลงให้น้องชายแข็งโด่ขึ้นมา ด้วยความรู้งานเธอโก่งตัวขึ้นแล้วเอาน้องสาวมาครอบมันไว้ สุดยอดของสวรรค์ เพราะข้างในมันตอดรัดทุกการเคลื่อนไหว แรงขย่มของเธอยิ่งทำให้เสียวมากขึ้น เย็ดท่านั่งบนรถเล่นเอาผมเกือบจะเสียอาการ ตอนนี้เธอจับพวงมาลัยไว้แน่น ส่วนผมก็จับนมเธอเอาไว้เช่นกัน ยิ่งบีบมัน เธอยิ่งเพิ่มแรงขย่ม ราวกับเป็นคันเร่งของเธอ สุดท้ายผมก็กลั้นมันไว้ไม่ไหว ปล่อยแตกในทั้งท่านั้น สุดยอด เย็ดในรถมันสุดยอดจริงๆ เธอครางออกมาด้วยความพึงพอใจและความเสียว เรามาต่อกันที่คอนโดของผม จนหมดแรงหลับไป ตื่นมาผมก็รู้ได้ทันที ว่าเธอนี่แหละ แม่รถซิ่งของผม