จีบกันไปจีบกันมาได้สักพัก ก็ถึงบทเข้าพระเข้านาง ตื่นเต้นจริงๆ ค่ะคุณขา กล้าๆ กลัวๆ ชอบกล กลัวทำอะไรไม่ถูกใจ กลัวเซ็กส์ไม่สวยงาม อยากรู้จังว่าผู้ชายคาดหวังอะไรจากเซ็กส์ครั้งแรกแบบหนังx กับเรากันหนอ
แสดงฝีปากออรัลเซ็กส์
นี่ไม่ใช่แค่สิ่งที่เขาโปรดปรานสุดยอด แต่ยังเป็นการแสดงให้เราเห็นว่า เขายังพึงใจกับการเป็นฝ่ายให ้ในขณะที่เราเพลิดเพลินเจริญใจด้วยความซาบซ่านอย่างยิ่ง
กระตือรือร้น
อันนี้มิได้หมายความว่าให้เรากระโดดเด้งดึ๋งดั๋งบนเตียง ราวกับเด็กน้อยอายุ 4 ขวบ ซึ่งคิดว่าตัวเองทำแบบนี้แล้วน่ารักเหลือประมาณ เอาเป็นว่าอย่าปล่อยให้เขาเป็นฝ่ายกระทำเพียงฝ่ายเดียว ของแบบนี้ต้องร่วมด้วยช่วยกันค่ะ
อย่ากังวลเรื่องรูปร่าง
พฤติกรรมจิตตกในรูปร่างตัวเอง เช่น ซ่อนตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม หรือยืนยันให้ปิดไฟมืดตื๋อ ถึงแม้เรารู้ตัวดีว่ามีต้นขาใหญ่ยักษ์ประมาณต้นซุง แต่เราก็กำลังจะมีเซ็กส์กับผู้ชายคนนี้ (ไม่ว่าเป็นรักชั่วคืนหรือไม่ก็ตาม) เหตุการณ์ย่อมต้องถึงจุดที่ว่า เขาอยากเห็นเรือนร่างเปลือยเปล่าของเราแบบหนังxแน่นอน หนีไม่พ้นหรอกค่ะ ควรทำใจยอมรับแล้วเปิดเผยให้เขาเห็นเรือนร่างทุกสัดส่วนในครั้งแรกที่มีอะไรกัน รับรองว่าทั้งเราและเขาจะรู้สึกดีกับเซ็กส์ขึ้นเยอะเชียวค่ะ
แสดงให้เขารู้ว่าเราเอนจอยสุดๆ
ข้อนี้ตั้งใจฟังนะคะคุณขา เดี๋ยวนี้ผู้ชายก็อ่านนิตยสารหนังxของผู้หญิง ดีไม่ดีอาจซื้อหนังสือสอนเซ็กส์มาศึกษาซะด้วย เขารู้ว่าผู้หญิงแกล้งทำ เพราะฉะนั้นหลอกผู้ชายไม่ได้ง่ายๆ แล้วค่ะ อย่าเอาอกเอาใจผู้ชายด้วยการเสแสร้งว่า เราชอบทุกอย่างที่เขาทำ สิ่งที่ควรทำคือแสดงให้รู้เวลาที่เขาทำอะไรโดนใจเจ๋งเป้ง วิธีแสดงคือ ครวญคราง อืออา หรือบิดกายทำท่าสยิวกิ้วราวกับเป็นนางเอกหนังx ถนัดแบบไหนเลือกแสดงตามใจชอบค่ะอย่า
แสดงท่ากระเหี้ยนกระหือรือเกินเหตุ
ถ้าผู้ชายไม่ต้องการเราตอนนี้ ก็แสดงว่าเขายังไม่ต้องการเราจริงๆ ผู้หญิงมักทำให้ตัวเองขายหน้า ด้วยการพยายามหาทางสืบค้นดูว่าตัวเองเป็นที่หมายปองของเขาหรือเปล่า ซึ่งถ้าเขาชอบเราจริงๆ เขาจะโทรมานัดเดทกับเราเอง ยิ่งเราแสดงทีท่าหนังxสบายๆกับสถานการณ์ทุกอย่าง ผู้ชายก็จะยิ่งติดเนื้อพึงใจเรามากขึ้นเท่านั้น ทำตัวให้น่าหลงใหลใฝ่ฝัน พร้อมกับส่งสายตาไปสัก 2-3 ครั้ง แล้วเขาจะรู้ซึ้งถึงความหมายที่ซ่อนอยู่ สิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งคือ ทำตัวนัวเนียติดหนึบกับเขาเป็นตุ๊กแก น่ารำคาญมากกว่าน่ารักค่ะ เพราะเธอไม่ใช่นางเอกหนังxนะคะ
6 วิธีทำตัวให้น่าปิ๊งแบบเร่งด่วน
+ คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์น่าหลงใหลมากกว่าปกติ ถ้าเราคิดว่าฉันสวยฉันดูดี กิริยาอาการและการแสดงออกก็จะเต็มไปด้วยความมั่นใจโดยอัตโนมัติ ผู้คนที่พบเห็นย่อมรู้สึกได้
+ อยู่กับคนขี้เหร่ ข้อนี้ฟังดูใจร้ายและเจ้าเล่ห์ในเวลาเดียวกัน นี่คือทฤษฎีความขัดแย้ง เราจะรู้สึกว่าตัวเองสวยเมื่ออยู่ในกลุ่มคนหน้าตาไม่เอาไหน และจะรู้สึกว่าตัวเองดูไม่ได้ถ้าอยู่ในกลุ่มคนสวย
+ อยู่กับคนสวย วิธีนี้ให้ผลในทางแตกต่าง การอยู่ในกลุ่มเพื่อนสวยงามเก๋ไก๋พลอยทำให้เราดูดีไปด้วย ทำให้เรามีความมั่นใจว่าเราก็งามพอๆกับคนอื่นนะ
+ อย่าตั้งมาตรฐานสูงเกิน ผู้หญิงทั่วไปมักเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับมาตรฐานความสวยระดับซุปเปอร์โมเดล พาให้จิตตกซะเปล่าๆ สิ่งที่ควรทำเพื่อสุขภาพจิตของตัวเองคือ ควรตั้งมาตรฐานไว้ในระดับปกติทั่วไปจะดีกว่าค่ะ
+ แสดงให้คนอื่นเห็นว่าเราชอบเขา มิใช่มีเค้าไว้เอาแก้หื่นเป็นหนังxเล่นๆ ทำตัวเป็นมิตรน่ารักกับเพื่อนมนุษย์ ใครๆก็ชอบค่ะ
+ มีความเป็นผู้ใหญ่ จากการศึกษาพบว่า มนุษย์จะรู้สึกว่าตัวเองมีเสน่ห์ดึงดูดใจมากขึ้นเมื่อมีอายุมากขึ้น