ดูคลิปโป้ฟรี

ในสังคมไทยการพูดถึงเรื่องเพศศึกษา การร่วมเพศ หรือการดูคลิปโป้ออนไลน์เป็นสิ่งต้องห้าม ที่คนส่วนใหญ่มักไม่พูดถึงเพราะถูกมองเป็นเรื่องน่าเกลียดในสังคม และถูกปิดบัง เมื่อเด็กเยาวชนถูกปิดบังทำให้เขาต้องหาวิธีการศึกษาหาความรู้จากแหล่งอื่นซึ่งยังไม่เหมาะสมกับเขามากนัก เช่น การแอบดูคลิปโป้ ยิ่งในยุคที่อินเตอร์เน็ตเข้าถึงทุกบ้านเช่นนี้ บางทีผู้ปกครองตามบุตรหลานไม่ทันด้วยซ้ำ หรือบางคนอยากริลองตามสิ่งที่รับรู้มา จนทดลองมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันสมควร ในขณะที่บางคนยังไม่รู้จักการป้องกันด้วยซ้ำ จนกลายเป็นปัญหาอื่น ๆ ในสังคมตามมาภายหลัง
ถึงเวลาแล้วที่ผู้ปกครองควรสอดส่องและสร้างความรู้ความเข้าใจแก่บุตรหลานในเรื่องเพศตลอดจนเพศสัมพันธ์อย่างถูกต้องตามช่วงวัยของเขา ดีกว่าไปปิดกั้นสื่ออนไลน์ แม้กระทั่งฉากเพศxxxในทีวีเพราะยิ่งปิดกั้นเหมือนยิ่งยุให้ เช่นเมื่อเป็นเด็กก็คลิปโป้ดูกันเอง เช่นเมื่อเป็นเด็กก็สอนให้เขารู้จักส่วนประกอบเกี่ยวกับเพศ อวัยวะต่าง ๆ เมื่อโตขึ้นจนถึงวัยที่สามารถตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ ได้ก็ก็ควรสอนถึงเรื่องเพศสัมพันธ์ได้แล้ว โดยเฉพาะการสอนให้รู้จักวิธีการป้องระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ว่ามีวิธีใดบ้าง ปลดปล่อยอย่างไรเมื่อเกิดอารมณ์ ควรทำอย่างไรเพื่อป้องกัน คลิปโป้ประเภทไหนที่เหมาะสม โดยคนสอนจำต้องตัดอคติที่มองว่าเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องน่าเกลียดออกไป เพื่อไม่ให้พวกเขาหันไปหาวิธีการศึกษาด้วยตัวเองจากสื่อต่าง ๆ แล้วก็เกิดปัญหาอื่น ๆ
การจะห้ามคนยุคนี้ไม่ให้รู้จักคำว่ามีเพศสัมพันธ์หรือ Sex หรือแม้กระทั่งคลิปโป้ นั้นคงทำไม่ได้แล้ว ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นทำให้การหาข้อมูลทุกชนิดมาศึกษาเป็นเรื่องง่ายมากไม่เว้นกระทั่งเรื่อง Sex แต่ผู้หลักผู้ใหญ่ควรสร้างความเข้าใจที่ดีต่อเรื่อง Sex เพื่อที่มันจะได้ไม่กลายเป็นสิ่งต้องห้าม และเพื่อจะได้ป้องกันปัญหาอื่น ๆ จากการมี Sex ที่ไม่ถูกไม่ควรของเยาวชนด้วย