วันนี้ผมขอเสนอ ไข่ตุ๋นที่ทำง่ายที่สุดในโลก ไขตุ๋นไมโครเวฟครับ เราจะมาบอกข้อดีของไข่ตุ๋นก่อนดีกว่า รู้อยู่แล้วนะครับว่าไข่ตุ๋นมีโปรตีนเยอะมาก ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและช่วยเรื่องฮอร์โมน ลองทำ5 เมนูหลักง่ายๆก่อนซื้อได้ใน 7-11

egg-1328821
ไข่ตุ๋นไมโครเวฟหมูสับ ทำง่ายนิดเดียวครับ ไข่1 ฟอง หมูสับแล้วแต่ใส่นะครับ ตอกไข่แล้วใส่หมูสับลงไป จากนัดตีให้เข้ากัน พอเข้ากันดีแล้วให้ใส่น้ำร้อนลงไปนิดหน่อย 1 ฟองก็ใส่สัก 3 ช้อนโต๊ะ อย่าร้อนมากนะเอาพออุ่น จากนั้นเข้าเวฟใช้กำลัง วัตต์ ประมาณ 750 นานประมาณ 5 นาที แค่นี้ก็รอกินได้เลยครับ
ไข่ตุ๋นไมโครเวฟเห็ดเข็มทอง วิธีการทำก็คล้ายๆกันตัวหมูสับครับ แต่จะมีการเตรียมเห็ดเพิ่มขึ้น เห็ดเข็มทองผมแนะนำให้ใส่เนยหรือชีสเพื่อเพิ่มความอร่อย รับรองได้เลยว่าอร่อยเหาะ
ไข่ตุ๋นไมโครเวฟกุ้งสับ แนะนำใน 7-11 เดียวนี้มีของขายเยอะมาก แม้แต่กุ้งก็มีขายแล้วครับตอนนี้ น่ากินมาจับซื้อมาเลยครับไม่แพงถูกว่าถุงยาง 1 ชิ้นเสียอีก เอามาหั่นแล้วแต่ชอบนะครับ แต่แนะนำว่าใส่ทั้งแบบนั้นจะเป็นอะไรที่ฟินมากๆ เพราะมันจะใหญ่พอดีคำพอดี เคี้ยวแล้วหนุบหนับเลยครับ
ก็มีประมาณนี้นะครับที่อยากแนะนำ เอาง่ายๆคือถ้าเห็นใน 7-11 มีอะไรก็ซื้อมาจับยัดเข้ากับไข่ตุ๋นได้รับรองน้องชายเรียกหาย….แน่นอนครับ เพิ่มฮอร์โมนได้เยอะมาก ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ