เรื่องรักนั้นเราว่ามันไม่ใช่การที่ผู้ใดผู้นึงควรจะดูแลอีกคนอยู่ผู้เดียวหรอกนะยิ่งกับพวกสาวๆเราการันตีได้เลยว่าแม้คุณจะดูอ่อนแอกว่าหนุ่มๆแต่คุณก็สามารถดูแลพวกเขาได้เหมือนกันนะยิ่งกับตอนที่หนุ่มๆกลับมาเหนื่อยๆก็ควรใส่ใจและดูแลเขาให้เป็นพิเศษซึ่งนั่นก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้เขาอยากดูหนังavกับคุณไปทุกวันด้วยนะเอาล่ะแต่ก่อนอื่นวันนี้เรามาดูเคล็ดไม่ลับของการเป็นคนรักที่อ่อนโยนและอีกฝ่ายอยู่ด้วยแล้วอบอุ่นหัวใจกันหน่อยดีกว่ารับรองว่าคราวนี้ไม่ว่ายังไงคนรักของคุณก็ไม่กล้าไปว่อกแว่กหรือแอบไปดูหนังavกับคนอื่นแน่นอนเพราะเรารีบไปดูกันเลยดีกว่าว่ามันจะมีอะไรกันบ้าง

ข้อหนึ่ง อย่าเอาแต่ตำหนิเขาสิ เราว่ามันไม่ใช่การคุยให้เขาสบายใจเท่านั้นนะแต่ทว่าเรื่องที่คุณควรทำที่มากกว่าการฟังเขานั่นก็คือการที่คุณเลือกที่จะยอมรับในตัวตนที่เขาเป็นและพร้อมเชื่อมั่นในตัวเขารวมไปถึงการตัดสินใจของเขาในเรื่องต่างๆอีกด้วยไม่ใช่ว่าเมื่อไหร่ที่เขาเข้ามาปรึกษาคุณก็ด่าและตำหนิเขาไปซะทุกอย่างแล้วแบบนี้มันจะมีใครอยากจะไปดูหนังavกับคุณกันล่ะอีกอย่างถ้าคุณเป็นเช่นนี้บ่อยๆเราว่าไม่นานเขาคงไม่กล้ามาปรึกษาคุณอีกแน่ๆเพราะงั้นทางที่ดีควรยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นจะดีกว่านะเขาจะได้อยู่ดูหนังavกับคุณไปนานๆไงล่ะ

ข้อสอง ควรวางตัวให้นิ่งไว้ซะ เมื่อไหร่ที่เขาอยู่ในโหมดโมโหหรือมาพาพูดเรื่องที่ทำให้แย่นั้นคุณอย่าได้โต้กลับด้วยการใช้อารมณ์เด็ดขาดแต่ในทางกลับกันคุณควรจะต้องวางตัวให้นิ่งและสุขุมเข้าไว้รวมไปถึงการมีสติและไม่โวยวายและตัดสินเรื่องต่างๆแทนเขาด้วยซึ่งหากคนรักอย่างคุณมีสตินั้นเขาก็จะรู้สึกผ่อนคลายและอารมณ์เย็นมากขึ้นแล้วเมื่อนั้นเขาก็จะสามารถหาทางออกได้นั่นเองเพียงเท่านี้มันก็ทำให้เขาอยากมีคุณอยู่ข้างๆคอยดูหนังavกับเขาไปตลอดแล้วล่ะ

ข้อสาม ไม่หึงคู่คุณเกิน หากคุณหึงคู่รักเยอะๆนั้นมันมีแต่จะทำให้ใจคุณไม่นิ่งพอทั้งยังดาวน์กว่าเก่าอีกด้วยดังนั้นเราว่ามันน่าจะดีกว่าถ้าคุณมีเรื่องอะไรที่สงสัยแล้วถามเขาไปตามตรงไม่คิดเองเออเองจนมันเกิดความหงุดหงิดขึ้นมาทั้งสองฝ่ายและอีกอย่างต้องคิดด้วยว่าคนเรานอนดูหนังavด้วยกันทุกวันก็ต้องเกิดความเชื่อใจกันบ้างเพราะการทะเลาะมันไม่ได้ช่วยให้เรื่องอะไรดีขึ้นมาเลยและนอกจากนี้เราอยากให้คุณจำไว้ว่าถ้าคนมันจะไปถึงคุณรั้งเขาไว้อย่างไรยังไงเขาก็ไม่คบกับคุณต่ออยู่ดีนั่นแหละเพราะงั้นระแวงหรือหึงให้น้อยๆไว้ดีกว่านะ