คุณต้องรับให้ได้กันแล้วละว่าการใช้มือชักกับหนุ่มๆมันคือเรื่องที่คู่กันมาตั้งแต่เนิ่นนานแล้วและไม่ใช่แคมจะสะดวกและสบายตัวนะแต่มันยังสามารถทำให้หนุ่มๆสำเร็จความใคร่ได้เหมือนในหนังxฟรีด้วยทว่าการที่ใช้มือแค่อย่างเดียวนั้นเมื่อเวลาผ่านไปเราเชื่อว่ามันจะทำให้คุณเบื่อจนไม่อยากทำมันอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นเราก็เลยอยากมาแนะนำทริคลับๆเกี่ยวกับขั้นตอนในการเพิ่มความสนุกในการช่วยตนเองแบบในหนังxฟรีให้มันน่าตื่นเต้นมากกว่าเดิมกันเอาล่ะสำหรับคนที่อยากลองและพร้อมที่จะพบเจอกับความสนุกแล้วนั้นก็รีบตามเรามาสิรับรองเลยว่าการช่วยตัวเองในครั้งถัดไปของคุณจะต้องทำให้คุณสยิวชัวร์

1.ใช้อุปกรณ์เข้าช่วย การใช้อุปกรณ์เช่นของเล่นเสียวมันคือเรื่องธรรมดาของพวกหนุ่มๆแหละเพราะมันสนุกและไม่ต้องไปรบกวนสาวๆแถมมันยังช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้ด้วยนะซึ่งเราจะบอกเลยว่าสำหรับหนุ่มๆคนไหนที่ช่วยตัวเองด้วยการใช้มือจนเบื่อและไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดีนั้นเราขอแนะนำให้คุณลองไปซื้อเซ็กส์ทอยแบบในหนังxฟรีสักอันมาใช้ดูสิรับรองได้คำเดียวเลยว่าการช่วยตัวเองของคุณมันจะไม่มีทางน่าเบื่ออีกต่อไปอย่างแน่นอนซึ่งนี่ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะสามารถช่วยให้คุณเร้าใจกับการช่วยตัวเองได้เช่นเดียวกัน

2.จัดกันในที่เอาท์ดอร์ คนไหนที่ต้องการให้การใช้มือช่วยตนเองมันน่าตื่นเต้นและสนุกกว่าเดิมนั้นก็ลองไปทำอะไรนอกสถานที่ดูสิเพราะการที่คุณต้องคอยระวังผู้คนที่จะผ่านมาเห็นนั้นมันจะช่วยสร้างความท้าทายให้คุณไม่น้อยเลยล่ะแถมคุณยังต้องแข่งกับเวลาอีกด้วยแต่ที่สำคัญคุณก็ต้องพยายามหาที่มันคนน้อยๆหรือไม่มีคนด้วยนะเพราะไม่อย่างนั้นหากคนอื่นผ่านเข้ามาเห็นว่าคุณกำลังดูหนังxฟรีและช่วยตนเองอยู่พวกเขาอาจจะมองว่าคุณกำลังทำอนาจารได้ซึ่งถ้าให้เราแนะนำก็คงจะเป็นห้องน้ำหรือภายในรถก็น่าจะดีไม่น้อยเลยนะ

3.ให้หาคนมาร่วมด้วย หากคุณมีคนที่สนิทสักหน่อยชนิดที่ว่าดูหนังxฟรีด้วยกันได้นั้นเราว่าการชวนเขามาร่วมด้วยขณะที่คุณช่วยตนเองนั้นมันก็เป็นอะไรที่น่าเร้าใจและตื่นต้นไปอีกแบบหนึ่งได้นะอย่างเช่นอาจจะเปิดหนังxฟรีดูแล้วช่วยตนเองไปพร้อมกันบอกเลยว่ามันจะช่วยเพิ่มความเสียวให้คุณได้ไม่น้อยเลยล่ะแถมยังทำให้คุณไม่เหงาที่ต้องช่วยตัวเองคนเดียวอีกด้วยเพราะฉะนั้นถ้าใครชอบความแปลกใหม่แนวนี้ก็ลองดูนะรับรองว่าคราวนี้การช่วยตัวเองของคุณมันจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปอย่างแน่นอนเอาล่ะดังนั้นรู้แบบนี้แล้วก็คงต้องรีบไปเรียกคนสนิทให้มันช่วยแล้วล่ะ