ในสมัยนี้รู้หน้าแต่ก็ไม่ค่อยจะรู้ใจกันสักเท่าไหร่นักเพราะถึงคุณจะระวังตัวเองด้วยการร่วมรักอย่างปลอดภัยมันก็ยังไม่พอหรอกนอกจากนี้ต้องมีเซ็กส์อย่างฉลาดอีกด้วยและไม่ควรปล่อยให้อารมณ์หื่นกามครอบงำจนไม่ทันได้ระวังตัวสุดท้ายพอติดโรคขึ้นมาก็ต้องมานั่งเครียดภายหลังอีกเพราะฉะนั้นการมีอะไรกันจึงไม่ใช่แค่ป้องกันทางกายแต่มันต้องป้องกันในเรื่องของความรู้สึกและอารมณ์อีกด้วยเพราะฉะนั้นถ้าอยากมีเซ็กส์แบบฉลาดเหมือนในคลิปโป๊ก็ต้องมาดูแล้วล่ะว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง

1.ไม่ควรเป็นคนปากสว่าง ปัจจุบันไม่ใช่หนุ่มๆเท่านั้นที่ชอบพูดถึงผู้หญิงเมื่ออยู่บนเตียงให้บุคคลอื่นฟังแต่สาวๆก็เหมือนกันแต่ถึงอย่างไรเราก็เป็นผู้หญิงเลยอยากแนะนำว่าหากคุณพูดออกไปเรื่องพวกนี้คุณย่อมมีความเสียหายมากกว่าผู้ชายอยู่แล้วและแม้ว่าหนุ่มๆคนนั้นจะเด็ดเทียบเท่าคลิปโป๊แค่ไหนก็ตามสาวๆก็ไม่ควรเอาไปพูดเป็นอันขาดเพราะถือว่าเป็นการให้เกียรติอีกฝ่ายนั่นเองอีกอย่างถ้าเกิดหนุ่มๆรู้คุณขึ้นมาว่าคุณเอาไปพูดให้ใครต่อใครฟังเขาคงไม่อยากดูคลิปโป๊กับคุณอีกต่อไปแน่เพราะงั้นไม่ว่าจะยังไงก็ห้ามพูดเด็ดขาดเก็บทุกอย่างเอาไว้ในใจก็พอ

2.ไม่ควรมีเซ็กส์ตอนจิตตก บางคนเกิดอารมณ์อยากดูคลิปโป๊และมีเซ็กส์ตอนจิตตกเพราะคิดว่าจะช่วยให้จิตใจดีขึ้นมาได้แต่บอกเลยว่าคุณคิดผิดแล้วล่ะเพราะในขณะที่จิตใจคุณกำลังย่ำแย่อยู่นั้นมันก็จะพาลให้เซ็กส์ในครั้งนั้นของคุณแย่ตามไปด้วยอย่างไรล่ะเพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้เซ็กส์ต้องหมดสนุกคุณก็ควรไปสงบจิตใจและทำให้มันสดใสมากกว่านี้ก่อนดีกว่าจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจตอนหลัง

3.อย่ากลัวการคิดที่จะเปลี่ยนใจ เมื่อไหร่ที่คุณเริ่มรู้สึกได้ว่ามีอะไรไม่ค่อยสู้ดีคุณก็สามารถเปลี่ยนใจได้นะและไม่จำเป็นที่คุณจะต้องเขินอายหรือหวาดกลัวจนไม่กล้าหยุดสิ่งที่กำลังจะเกิดหรืออะไรก็ตามที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจอย่างเช่นโดนบังคับให้ดูคลิปโป๊ซึ่งดีกว่าการที่คุณปล่อยมันไปเลยตามเลยแล้วมานั่งเสียใจดีหลังว่ารู้งี้รีบชิ่งไปตั้งแต่แรกก่อนน่าจะดีกว่าเพราะฉะนั้นหากอะไรที่มันสมควรจะต้องเปลี่ยนใจก็ควรทำมันทันที

4.รู้ว่าตนเองต้องการสิ่งไหน หนุ่มๆไม่น้อยคนอาจจะคิดว่าตอนแรกๆสาวคงจะปฏิเสธที่จะดูคลิปโป๊กับคุณทั้งนั้นแต่ความจริงแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลยเพราะหนุ่มๆเขาไม่ได้รู้ดีเท่ากับตัวคุณเลยด้วยซ้ำบางครั้งสาวๆอาจจะเป็นฝ่ายที่ต้องการดูคลิปโป๊มากกว่าหนุ่มๆก็ได้เพราะฉะนั้นหนุ่มคนไหนยังคิดแบบนั้นอยู่ก็จงคิดใหม่ซะ