เป็นผู้หญิงแล้วมันยังไงล่ะจะไปจีบผู้ชายก่อนนี่มันไม่ได้เลยเหรอ เราทุกคนลองคิดดูกันนะว่านี่มันยุคสมัยไหนกันแล้วผู้หญิงนั้นไม่ควรที่จะเป็นฝ่ายรอให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเข้ามาจับอีกต่อไปเพราะว่าเดี๋ยวนี้ความสัมพันธ์ที่ฝ่ายหญิงเป็นคนเริ่มความสัมพันธ์ก่อนมีให้เห็นได้เยอะแยะไป หมดยุคแล้วที่ผู้หญิงจะมาเหนียมอายผู้หญิงดูหนังเอวี ผู้หญิงถ่ายหนังเอวีเพื่อเป็นอาชีพ หรือผู้หญิงที่สนับสนุนผู้หญิงที่ขายหนังเอวีอีกทีเดี๋ยวนี้มันไม่มีอะไรที่เกินไปแล้วทุกคนเราเท่าเทียมผู้ชายก็เริ่มที่จะปรับตัวกับการที่ผู้หญิงมีสิทธิเท่าเทียมผู้ชายแต่ก่อนผู้ชายจะชอบผู้หญิงเรียบร้อยหนังเอวีเป็นสิ่งที่ผู้หญิงไม่ควรดูแต่สมัยนี้ผู้หญิงอาจจะดูหนังเอวีบ่อยกว่าผู้ชายซะอีก การเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคนแน่นอนว่าเราต้องหวังสิ่งนี้แน่นอนนั่นก็คือการที่คนสองคนจะได้คบกันแบบตลอดรอกฝั่งด้วยกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นสาว ๆ อย่าเขินเด็ดขาดเวลาที่คุณต้องเป็นฝ่ายที่จีบผู้ชายก่อนเพราะยิ่งถ้าเราเป็นฝ่ายเข้าหาเราก็จะยิ่งมีเวลาที่ใช้สังเกตตัวเขตนของเขามากขึ้นถ้าเขานั้นใช่สำหรับเราขึ้นมามันก็คงจะไม่แปลกที่เราจะตัดสินใจคบกับเขาแต่ถ้าไม่ใช่คุณก็เพียงแค่ถอยออกมาเท่านั้น ดังนั้นวันนี้เราจะมาบอกถึงข้อดีของสาว ๆ ที่ชอบออกตัวเร็วกว่าและเริ่มจีบผู้ชายก่อนมันดีจริง ๆ นะ

ข้อที่หนึ่งไม่มีคำว่าเสียเวลา ในเมื่อคุณสาว ๆ เป็นฝ่ายที่เริ่มก่อนคุณก็จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาชีวิตเพราถ้าเกิดว่าคุณได้รู้ว่าเขาไม่ใช่คุณก็จะสามารถรับรู้ได้เลยว่าเวลาไหนที่คุณควรจะถอยตัวออกมาเวลาไหนที่ควรจะบุกเต็มตัวนั่นเอง

ข้อที่สองมีโอกาสศึกษากันก่อนเริ่มคบกันอย่างจริงจัง เมื่อคุณเจอคนที่คุณนั้นคิดว่าใช่และการที่คุณเป็นฝ่ายเริ่มต้นความสัมพันธ์คุณจะมีเวลาสังเกตพฤติกรรมของเขาอย่างน้อย ๆ คุณก็มีโอกาสที่จะได้สังเกตว่าคุณกับเขานั้นเข้ากันได้มากน้อยเพียงใดหรือมีอะไรที่ต้องปรับเข้าหากันบ้างหรือเปล่าจะได้ไม่ต้องมารู้ทีหลังแล้วคราวนี้จะปรับจะเปลี่ยนอะไรมันก็จะเริ่มยากแล้ว

ข้อที่สามได้คบกับคนที่คุณต้องการ เมื่อคุณเป็นฝ่ายตัดสินใจหลักแน่นอนว่าคุณนั้นสามารถเลือกคนที่คุณสนใจหรือว่าเขาสนใจคุณได้โดยตรงไม่ต้องมาคอยกังวลว่าเขานั้นจะสนใจคุณจริง ๆ หรือเปล่าเพราะว่าคุณเป็นเลือกเป้าเองยังไงล่ะ

ข้อที่สี่ฝ่ายเลือกก่อนดีกว่าฝ่ายที่ถูกเลือกเสมอ สำหรับการเลือกก่อนมันดีกว่าแน่ ๆ เพราะว่ามันเป็นความจริงที่ว่ากว่าเราจะตัดสินใจเลือกใครได้นั้นมันต้องผ่านการตัดสินใจที่ดีมาเสียก่อนคุณสามารถที่จะกล้าเดิมพันได้ว่าคุณไม่มีทางที่จะเสียใจหรือถ้าต้องเผื่อใจไว้การสูญเสียมันก็อาจจะไม่สงผลกระทบต่อตัวของคุณเองมากนัก