การที่เรานั้นจะมีคู่ครองสักคนหนึ่งหรือการที่เรานั้นจะมีคนเอาไว้ดูใจในยามที่เราเหงาจะมีคนคอยเทคแคร์เราในยามที่เรานะเหนื่อยหรือท้อเราก็ต้องหาคนที่ดีๆที่ไว้ใจได้ รวมไปถึงความซื่อสัตย์ หรืออาจจะรวมไปถึงความเป็นสเปคที่เราชอบแต่ถ้าได้มาเป็นแฟนแล้วเราจะมีวิธีรักษาคนรักของเรานั้นให้อยู่กับเรานานๆหรืออยู่จนถึงบั้นปลายชีวิตได้อย่างไร เพราะการกระทำทุกอย่างนั้นล้วนขึ้นอยู่กับกาลเวลาเพราะบางครั้งการที่เวลานั้นมันล่วงเลยไปมากๆอาจจะทำให้เกิดอาการเบื่อ รวมไปถึงจุดจบที่มันต้องมากับคำว่าเลิกรากลับไปดูหนังโป๊ไทยกัน เราคงไม่อยากให้เหตุการณ์มันเป็นแบบนั้นใช่ไหมงั้นวันนี้เรามาดูวิธีทำอย่างไรให้แฟนของเรานั้นรักเราหลงเราอยากอยู่กับเราไปนานๆจะมีวิธีอะไรบ้างไปดูกัน
อย่างแรกคือการทำตัวให้ร่าเริงอยู่เสมอ
การทำตัวให้ร่าเริงนั้นเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้คนรักของเรานั้นรู้สึกว่าอยู่กับเราแล้วรู้สึกสบายใจหรือเวลาอยู่กับเรานั้นรู้สึกคลายในสิ่งที่เป็นกังวลลงได้ด้วยอาจจะเป็นเพราะความเอ็นดูในความน่ารักของเรา เพราะหลายๆคนนั้นชอบคนที่ร่าเริงดูมีชีวิตชีวามากกว่าคนที่ดูเหี่ยวเฉา
ต่อมาคือการไม่ปล่อยปละละเลยร่างกายของตัวเราเอง
คู่รักหลายๆคู่นั้นตอนจีบกันฝ่ายเรานั้นหุ่นดีสุขภาพดีแต่เมื่อคบกันไปนั้นด้วยความเคยชินด้วยนิสัยส่วนตัวบางทีอาจจะทำให้เราดูโทรมต่างจากตอนแรก จริงๆแล้วก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าหน้าตารูปลักษณ์ภายนอกนั้นก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญต่อการที่เราจะเลือกใครสักคนมาเป็นคู่ครองเพราะฉะนั้นการทำตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลาจะช่วยทำให้เขาไม่เบื่อง่าย ทำให้เขาหวง ทำให้เขาหลง การดูแลตัวเองนั้นคงจะเป็นวิธีที่ดีกว่าการมานั่งน้อยใจเขาที่เขาชอบมองผู้หญิงที่ดูดีนะ
ต่อมาคือการให้เวลาที่เป็นส่วนตัวบ้าง
เข้าบางคู่อาจจะตัวติดกันจนดูน่ารำคาญลองเปลี่ยนมาให้เวลาส่วนตัวแก่เขาบ้างแต่ไม่ใช่การปล่อยปละละเลยนะ การปล่อยให้เขาอยู่กับเพื่อนบ้างเที่ยวกับเพื่อนบ้าง ปล่อยไปดูหนังโป๊ไทยคนเดียวบ้าง เรานั้นจะแอบมองอยู่ห่างๆก็ได้ถ้าเกิดเป็นห่วงรับรองว่าถึงมีผู้หญิงสวยๆมาหน่อยแต่ถ้าเราให้ความผ่อนคลายแก่เขาแล้วทำดีกับเขาทุกอย่างยังไงเขาก็ไม่ไปไหนหรอกเชื่อสิ
ต่อมาคือการหากิจกรรมทำ
ซึ่งเวลาว่างๆหรือเวลาของครอบครัวเช่นวันหยุดลองไปในสถานที่ที่ไม่เคยไปลองทำอะไรหลายๆอย่างที่ไม่เคยทำด้วยการรับรองได้ว่าชีวิตคู่นั้นจะดูมีสีสันมากขึ้นโดยอาจจะแบ่งทำกิจกรรมในหลายอย่างแบ่งเวลาดูหรือชิ้นเล็กๆนั้นสำหรับคู่ที่ไม่เคยทำกับข้าวให้คนรักกินก็ลองทำกับข้าวให้คนรักลองชิมหรือลองทำเมนูใหม่ๆรับรองว่าเสน่ห์ปลายจังหวะแบบนี้ใครๆก็ชอบและยังเป็นอีกวิธีมัดใจคู่รักให้อยู่กับเรานานๆอีกด้วย
ต่อมาคือการลองมีอะไรกันในท่าแปลกๆที่ไม่เคยทำ
การเย็ดกันดุจฉากอีโรติกจากหนังโป๊ไทยถือว่าอาจจะเป็นเรื่องธรรมดาของคู่รักแต่เราเติมความสุขด้วยการลองทำท่าที่ไม่เคยทำแต่เน้นย้ำนะว่าไม่ต้องทำท่าที่มันเกิดอันตรายเพราะนอกจากจะไม่มีความสุขแล้วมันทำให้เครียดอีกด้วย
เป็นยังไงกันบ้างทำวิธีมัดใจคนรักที่อยู่หมัดให้รักเราหลงเรา ชื่อว่าหลายๆคู่นั้นอาจจะประสบปัญหาชีวิตคู่จางลองทำวิธีที่เราแนะนำอย่างไรก็ตามเมื่อมีปัญหาก็ควรหันหน้าพูดการปรับความเข้าใจกันเชื่อในตัวของกันและกันหากต้องลดความเอาแต่ใจของบ้างแล้วหันมาเข้าใจกันมากขึ้นจริงๆใช่ว่าเพียงเท่านี้ก็จะสามารถทำให้ชีวิตคู่นั้นยืนยาวได้แล้วล่ะ