หลายๆคนมันอาจจะมองว่าในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์นั้น เป็นสิ่งปกติแต่ในความเป็นจริงแล้วสำหรับบางคนนั้น ก็อาจจะบอกได้เลยว่ามักจะพบเจอกับปัญหาอยู่อีกหนึ่งปัญหา สำหรับผู้หญิงเลยที่เวลามีเซ็กส์เอากับแฟน แล้วน้ำไม่มี หรือดูคลิปโป๊ไทยช่วยตัวเองแล้วไม่มีน้ำเดิน สามารถที่จะเกิดขึ้นได้อย่างไรคำนั้นคือปัญหา ในเรื่องของช่องคลอดแห้งที่เรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่แต่ละคนก็อาจจะยังไม่เข้าใจสาเหตุที่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วจึงอยากที่จะแนะนำให้ได้ทราบกันว่าสาเหตุของการช่องคลอดแห้งนั้นคืออะไร
การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนหลังดูคลิปโป๊ไทย หรือมีกิจกรรมทางเพศ
เป็นสาเหตุที่สามารถที่จะเกิดขึ้นได้ส่วนใหญ่ ในเรื่องของช่องคลอดแห้งเพราะเนื่องจากมีการลดระดับฮอร์โมนลง โดยเฉพาะในเรื่องของวัยหมดประจำเดือนหรือในบางครั้งอาจจะเป็นในช่วงหลังคลอดคือช่วงให้นมบุตร ซึ่งในส่วนนี้นั้นก็จะทำให้ฮอร์โมนเอสโตรเจนต่ำลง จึงส่งผลต่อการลดลงในการผลิตน้ำหล่อลื่นในช่องคลอด เพราะว่าช่องคลอดนั้นขึ้นอยู่กับฮอร์โมนเอสโตรเจนในการที่จะช่วยในการดูแล
โรคภูมิแพ้
ในความเป็นจริงแล้วการที่เป็นโรคภูมิแพ้ หรือเป็นโรคที่ต้องใช้ยาแก้แพ้นั้นก็สามารถที่จะส่งผลให้ เกิดการช่องคลอดแห้งได้เช่นกัน ซึ่งไม่ใช่แค่โรคภูมิแพ้ เพราะเนื่องจากว่าโรคหอบหืดเองก็สามารถที่จะส่งผลในเรื่องของการทำให้ช่องคลอดแห้งได้เช่นกัน
ความเครียด
หลายๆคนอาจจะไม่คิดว่าความเครียดสามารถที่จะส่งผลในเรื่องของการทำให้ช่องคลอดแห้งได้ แต่ในด้านนี้เรียกว่า เป็นปัจจัยทางด้านจิตใจและอารมณ์แก้ไขโดยการดูคลิปโป๊ไทย เพื่อผ่อนคลายบ้างทำให้เมื่อผู้หญิงในเกิดความกังวล ก็จะทำให้การไหลเวียนของเลือดนั้น ไม่เพียงพอจึงทำให้ฮอร์โมนตั้งแต่ไม่สามารถที่ทำงานได้ปกติจึงส่งผลให้ช่องคลอดแห้ง
การกระตุ้นไม่เพียงพอ
ในบางครั้งการมีเพศสัมพันนั้น ก็อาจจะจำเป็นต้องใช้การกระตุ้นพอสมควรเพราะฉะนั้นในบางครั้งถ้าหากว่าคู่ของคุณไม่สามารถที่จะเล้าโลมคุณได้อย่างเพียงพอ แน่นอนว่านั่งสามารถที่จะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ช่องคลอดของคุณนั้นแห้งได้เช่นกัน
เพราะฉะนั้นแล้วในส่วนนี้ก็มีวิธีแก้ที่แตกต่างกันไป แต่บอกได้เลยว่าสำหรับการช่องคลอดแห้งจากการกระตุ้นให้เพียงพอนั้น แนะนำเลยว่าให้หน่อยดูคลิปโป๊ไทย ดูหนังเหล่านี้นั้นสามารถที่จะช่วยในเรื่องของการกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญก็ยังมีรูปแบบของการเลือกคลิปโป๊ไทยได้หลากหลาย จึงสามารถที่จะชวนคู่ของคุณนอนดูก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมในการมีเพศสัมพันธ์ก็ได้เช่นกัน เพราะไม่แน่ว่าคุณอาจจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆในจการมีเพศสัมพันธ์เลยทีเดียว เพราะอย่างนั้นจึงควรที่จะลองดูนั่นเอง