ไม่ว่าหญิงหรือชายวัยผู้ใหญ่ทั้งหลาย ต่างก็คงเคยดูหนังโป๊ล่าสุด (Adult Video) หรือเรียกกันติดว่าหนังโป๊ล่าสุด กันทั้งนั้น ภายในหนังคงได้เห็นฉาก ตื่นเต้นเร้าใจระหว่างคู่พระ-นาง เมื่อเห็นความฟินของคนทั้งคู่แล้วพาให้เกิดอาการอยากเอาอย่างกันบ้างไม่มากก็น้อย แต่ใช่ว่าท่าบางท่าเราจะตามได้ง่าย ๆ เพราะต้องยอมว่าพระ-นางที่ปรากฏอวดโฉม ต่างก็เป็นมืออาชีพและต้องฝึกฝนร่างกายมามากพอจนทำท่าต่าง ๆ ได้อย่างที่เราเห็น ท่าบางท่าจึงอันตรายสำหรับคนฝึกร่างกายมาดีไม่พอ ฉะนั้นสำหรับการร่วมรักธรรมดา ๆ ทั่วไปจึงไม่ควรใช้ท่าที่หวือหวาอะไรมากมายอย่างในหนัง เพียงแค่ใช้ท่าธรรมดา ๆ ก็สามารถสร้างสวรรค์น้อย ๆ ให้แก่คุณและคู่รักได้แล้ว ท่าที่กำลังพูดถึงมีท่าอะไรบ้างนั้นไปดูกัน
– Women On Top ท่าที่ผู้หญิงนั่งอยู่ด้านบนตัวผู้ชายเป็นท่ามาตรฐานพบได้ในหนังโป๊ล่าสุด ทุกเรื่อง โดยท่านี้สามารถสร้างความสุขสุดยอดให้แก่ฝ่ายหญิงได้มากกว่าท่าอื่น ๆ และยังลดอาการบาดเจ็บให้แก่เธอได้ด้วย เพราะผู้หญิงนั่งอยู่บนและควบความอัตราเร่งและจุดกระทบความเสียวเองทั้งหมด จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมจึงเป็นท่าที่ทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้มากกว่าทุกท่า
– ท่ามิชชันนารี เป็นท่ามาตรฐานเช่นเดียวกันสำหรับท่านี้ เนื่องจากเป็นท่าที่ทำง่าย ทั้งสองฝ่ายสามารถมองเห็นหน้าความฟินของกันและกันได้ รวมทั้งฝ่ายชายยังสามารถให้ปากซุกไซ้เล่นกับส่วนเสียวอื่นของผู้หญิงได้อย่างเต็มที่ จึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมใครก็ชอบ
– ท่า 69 เป็นท่าออรัลยอดนิยมมากในหนังโป๊ล่าสุด ที่อยากแนะนำเป็นอย่างยิ่ง เพระคุณและคู่ของคุณจะสามารถใช้ปากและลิ้นสร้างสัมผัสเสียวให้แก่คนรักได้ พร้อม ๆ กับที่คุณก็กำลังเสียวไปด้วย